Pages

Saturday, June 27, 2020

สมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย รับเงินจากผู้สนับสนุนจำนวน 61 ล้านบาท - ช่อง 7

serenalisa.blogspot.com
สมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย รับเงินจากผู้สนับสนุนจำนวน 61 ล้านบาท
พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ นายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการประชุมสามัญใหญ่ประจำปี 2562 ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย โดยก่อนเริ่มการประชุม ได้มีการมอบเงินสนับสนุนสมาคมฯ จากผู้ให้การสนับสนุนจำนวน 9 ราย รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 61 ล้านบาท

สำหรับวาระการประชุม คือ การแจกแจงงบดุลรายปีซึ่งมีรายได้มากกว่ารายจ่าย 3,561,162.37 บาท ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ยังได้ฝากคณะกรรมการบริหารสมาคมให้ช่วยดูแลนักกีฬาให้มีการศึกษาที่ดีและมีอาชีพที่มั่นคง และยังฝากถึงทีมงานสต๊าฟโค้ชทีมชาติไทยทั้ง 5 ชนิดกีฬาในเรื่องการเก็บตัวนักกีฬาให้กลับมายิ่งใหญ่ในซีเกมส์อีกครั้ง

นอกจากนั้นยังมีข่าวใหญ่ในวงการว่ายน้ำเมื่อ "เจมส์บอนด์" ณัฐพงษ์ เกษอินทร์ นักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทองซีเกมส์หลายสมัย ได้ประกาศอำลาสระผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยตลอด 10 ปีที่ผ่านมา "เจมส์บอนด์" เข้าร่วมแข่งขันซีเกมส์ 5 สมัย คว้ามาได้ 9 เหรียญทอง 4 เหรียญเงิน และ 1 เหรียญทองแดง เข้าร่วมการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 3 สมัย และโอลิมปิกเกมส์ 1 สมัย

สมาคมกีฬาเทควันโดฯ เลือกตั้งนายกสมาคมคนใหม่
สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2562 โดยวาระสำคัญ คือ การเลือกตั้งนายกสมาคมคนใหม่ ซึ่งในที่ประชุมมีมติเป็นเอกฉันท์ให้ นายพิมล ศรีวิกรม์ เป็นนายกสมาคมสมัยที่ 6

หลังจากได้รับเลือก นายพิมลประกาศจะนำทีมเทควันโดไทย คว้าเหรียญทองโอลิมปิกที่ญี่ปุ่น ในปีหน้า ซึ่งเป็นรายการเดียวที่นักเทควันโดไทยยังไม่สามารถคว้าเหรียญทองมาได้

Let's block ads! (Why?)



"เงินฝากสามัญ" - Google News
June 28, 2020 at 11:40AM
https://ift.tt/3gbl7uV

สมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย รับเงินจากผู้สนับสนุนจำนวน 61 ล้านบาท - ช่อง 7
"เงินฝากสามัญ" - Google News
https://ift.tt/3cRGdfx

No comments:

Post a Comment